Hướng dẫn sử dụng khóa học (quan trọng)

Chào mừng bạn đến với khóa đào tạo TAS C-II Cơ bản!

Vui lòng đọc trước toàn bộ những điều sau trước khi bắt đầu khóa học.


Tổng quan về khóa đào tạo

  • Trong khóa học này, các bạn sẽ học cách thao tác cơ bản để tạo dựng, bóc tách khối lượng các thành phần Kết cấu & Kiến trúc bằng phần mềm TAS C.
  • Thời gian hoàn thành khóa học từ 1-2 ngày tùy thuộc vào khả năng học và tốc độ học của người dùng.
  • Có 11 video hướng dẫn, tất cả đều được sản xuất theo khái niệm watch-on-demand, cho phép người dùng được nắm quyền tự chủ hoàn toàn, bạn có thể tạm dừng, tua đi, tua lại, hoặc xem bình thường, giúp thời gian xem video trở nên linh hoạt tùy theo thời gian biểu của bạn.

Quy trình đào tạo

  • Khóa học sẽ bắt đầu với phần giới thiệu tổng quan về Cubicost và TAS C-II.
  • Người dùng nên xem lần lượt các bài giảng theo trình tự để hiểu toàn bộ quy trình đào tạo, sau đó nhấp vào "Hoàn thành & Tiếp tục" để mở khóa video tiếp theo.
  • Khi kết thúc mỗi phần, bạn sẽ làm một bài kiểm tra nhỏ. Bài kiểm tra này được cung cấp cho mục đích luyện tập, điểm số được hiển thị sẽ không phản ánh xếp hạng của bạn. Bạn có thể chọn bỏ qua nếu muốn, nhưng chúng tôi khuyên bạn nên làm bài kiểm tra để đánh giá kiến thức của mình về những phần đã học được.
  • Cuối cùng, bạn hoàn thành tất cả các video, bạn nên thực hiện bài đánh giá trực tuyến (Quiz). Sau khi bạn vượt qua bài đánh giá và gửi biểu mẫu phản hồi, bạn sẽ được trao chứng chỉ năng lực sử dụng phần mềm (cấp độ Người mới bắt đầu) chứng chỉ chính thức từ Glodon Software, tham khảo "Nhận Chứng chỉ Khóa học" để xem thêm chi tiết.

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào liên quan đến sử dụng phần mềm, hoặc cần sự hỗ trợ từ chuyên gia tư vấn dịch vụ của chúng tôi, vui lòng để lại câu hỏi của bạn trong phần bình luận ở cuối khóa học hoặc gửi email đến [email protected]

Complete and Continue